Ngày 22/10, Vietnam Airlines và MoMo chính thức “bắt tay” liên kết đổi thưởng giữa chương trình Bông Sen Vàng (Lotusmiles) và MoMo Rewards. Hợp tác này nhằm tối ưu trải nghiệm, mang lại nhiều quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng.
Với quyết tâm nhanh chóng đẩy mạnh việc xây dựng chính quyền điện tử (CQĐT) hướng đến chính quyền số (CQS) theo hướng hiện đại, nhằm phục vụ người dân, doanh nghiệp (DN) ngày một tốt hơn, thời gian qua, tỉnh Hà Tĩnh đã triển khai nhiều hoạt động cho nhiệm vụ quan trọng trên.
Trong bối cảnh thương mại điện tử (TMĐT) ngày càng phát triển, việc dự báo và nắm bắt được những xu hướng mới trở thành chìa khóa quan trọng để doanh nghiệp (DN) thành công.
Các tổ chức đang tái định hình việc tạo nội dung, nâng cao năng suất nhân viên, cải thiện trải nghiệm khách hàng, và phát triển kỹ năng nhân viên nhờ công nghệ AI tạo sinh.
Theo một cuộc khảo sát mới đây được thực hiện trên khắp châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu và Bắc Mỹ, tỷ lệ người muốn có nhiều tương tác số hơn với chính phủ của mình đã tăng từ 29% lên 39% từ năm 2019 - 2022.
Trong bối cảnh giáo dục không ngừng tiến bộ, các giải pháp mới đang được phát triển để cải thiện cách học sinh học tập trong một thế giới ngày càng số hóa.
Mới đây, Ericsson cho biết hãng này đã triển khai thành công giải pháp phân tích Ericsson Expert Analytics (EEA) trên mạng Viettel, giúp Viettel cải thiện chất lượng dịch vụ 4G và nâng trải nghiệm của khách hàng lên một tầm cao mới.
Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) và một số các doanh nghiệp (DN) Việt Nam vừa có chuyến thăm, làm việc với Tập đoàn chuyên cung cấp hạ tầng CNTT và thiết bị thông minh Huawei, Trung Quốc.
Yêu cầu ngày càng cao của việc chăm sóc bệnh nhân, quản lý thời gian cũng như các công việc hành chính của bệnh viện trong khi vẫn phải đảm bảo tuân thủ các quy định đặc thù của ngành y tế đã khiến các y, bác sĩ phải đối mặt với những thách thức và khó khăn nhất định.
Madinah được biết đến như một “thành phố thánh”, với những di sản văn hóa và lịch sử đồ sộ. Tận dụng những lợi thế đó, TP này đã triển khai những chiến lược xây dựng và phát triển thành phố thông minh (TPTM) để không chỉ giải quyết các thách thức đô thị mà còn quảng bá di sản và lịch sử đến gần người dân hơn.
Mới đây, Vietnamobile và Comviva, công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp di động đã chính thức công bố hợp tác chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, giúp trải nghiệm được liền mạch hơn.
Mặc dù sử dụng các dịch vụ công (DVC) trên môi trường trực tuyến song người dùng vẫn rất muốn nhận được sự đồng cảm, tương tác giữa con người, chứ không chỉ là các giao dịch số đơn thuần. Chính vì vậy, theo các chuyên gia CNTT, yếu tố con người cần phải được đặt vào cốt lõi của mọi nền tảng số.
Nhằm hỗ trợ hành khách sử dụng tàu điện đô thị chủ động lựa chọn hành trình di chuyển thuận tiện, kết hợp dễ dàng với các phương tiện khác, Công ty cổ phần Công nghệ Phenikaa MaaS (thành viên của Tập đoàn Phenikaa) đã tích hợp bản đồ tàu điện đô thị Hà Nội vào ứng dụng giao thông thông minh BusMap.
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) và Microsoft Việt Nam vừa công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược trong 3 năm để triển khai nền tảng điện toán đa đám mây (multi-cloud) Microsoft Azure, nhằm đáp ứng nhu cầu và trải nghiệm số ngày một đa dạng của khách hàng.
Ngày 25/05, Công ty Austdoor và Novaon đã ký kết khởi động dự án chuyển đổi số (CĐS) hệ thống quản trị nguồn lực khách hàng CRM. Đây là dự án nằm trong giai đoạn 2 của chiến lược CĐS tổng thể của Austdoor nhằm nâng cao toàn diện trải nghiệm khách hàng.