thương hiệu Việt

  • Đẩy mạnh việc xây dựng và phát triển thương hiệu riêng cho các sản phẩm Việt
    Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) được kỳ vọng là bước ngoặt thúc đẩy hợp tác thương mại, đầu tư của Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều sản phẩm hàng hóa của nước ta xuất đi các nước trong khối hợp tác này vẫn còn mang thương hiệu nước ngoài, ảnh hưởng đến giá trị và tính bền vững của sản xuất.
  • Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” - lan tỏa tự hào về sản phẩm Việt
    Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã được triển khai trên cả nước thông qua nhiều hình thức, nhằm nâng cao nhận thức về việc chọn lựa và sử dụng sản phẩm Việt Nam chất lượng. Đồng thời, Cuộc vận động đã giúp thay đổi cách suy nghĩ về sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp, không chỉ đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường và người tiêu dùng, định vị thương hiệu trên thị trường mà còn lan tỏa niềm tự hào về sản phẩm Việt Nam.
  • SmartBox và iGate - Tự hào thương hiệu Việt
    Xây dựng và ngày càng hoàn thiện hệ sinh thái chuyển đổi số trong hộ gia đình Việt Nam là một trong những mục tiêu phát triển chiến lược của Tập đoàn VNPT, trong đó phải kể đến thiết bị đầu cuối mạng viễn thông thế hệ mới iGate và bộ giải mã tín hiệu truyền hình, bộ tích hợp truyền thông đa phương tiện SmartBox do VNPT Technology phát triển.
  • Đạt lợi nhuận ấn tượng, Phúc Long dự kiến mở 30 cửa hàng flagship trong quý 4/2022
    Thực hiện 3 đợt mua cổ phần thông qua công ty thành viên The Sherpa, Tập đoàn Masan đã sở hữu 85% cổ phần Phúc Long Heritage.
  • TÊN MIỀN QUỐC GIA “.VN” 25 năm định danh Việt Nam trên internet và tạo dựng niềm tin cho thương hiệu Việt
    Tên miền cấp cao mã quốc gia (ccTLD) là tên miền cấp cao nhất dành riêng cho mỗi quốc gia và vùng lãnh thổ quy định theo chuẩn quốc tế về mã quốc gia (ISO-3166), trong đó “.vn” là tên miền cấp cao mã quốc gia dành cho Việt Nam.
  • Việt Nam là trung tâm công nghệ tiếp thị tiếp theo ở Đông Nam Á?
    Việt Nam được đánh giá là thị trường thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á với mức tăng trưởng ước tính lên tới 32% trong vòng 5 năm để đạt 39 tỷ USD vào năm 2025. Điều đó sẽ dẫn tới sự bùng nổ của các công nghệ tiếp thị trên môi trường số.
  • Xe điện thông minh thương hiệu Việt sớm có mặt tại Israel
    Theo thoả thuận, B-EV Motors sẽ chỉ bán xe điện thông minh VinFast, với mục tiêu mang tới những trải nghiệm dịch vụ và chính sách lần đầu có tại thị trường này.
  • Hàng chục sản vật đặc trưng của tỉnh Đồng Tháp hiện diện trên Internet với tên miền quốc gia
    Hàng chục sản vật đặc trưng của tỉnh Đồng Tháp đã hiện diện trên Internet, tiếp cận người tiêu dùng qua website với tên miền quốc gia ".vn".
  • VNPT lọt top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2020 - 2021
    Không chỉ là đơn vị tiêu biểu luôn nỗ lực, quyết tâm, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch COVID-19, Tập đoàn VNPT mới đây lại được vinh danh thuộc "Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020- 2021".
  • Thúc đẩy kinh doanh trực tuyến nông sản Vĩnh Long với tên miền ".vn"
    Thương hiệu nông sản Vĩnh Long đã hiện diện trên Internet đến gần khách hàng cả nước hơn thông qua website chính thức của các doanh nghiệp (DN), hộ kinh doanh, hợp tác xã địa phương.
  • FSI giành 3 giải thưởng tại Top 10 DN CNTT năm 2021
    Công ty CP Đầu tư thương mại và phát triển công nghệ (FSI) đã đạt 03 giải thưởng ở các lĩnh vực: Cung cấp dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số (CĐS); cung cấp giải pháp chính phủ điện tử; DN BPO xuất sắc năm 2021 tại Lễ trao giải TOP 10 DN CNTT Việt Nam 2021" (TOP 10 Vietnam ICT Companies 2021) ngày 9/10/2021.
  • Vì sao hàng Việt "lép vế" đối thủ ngoại trên sàn thương mại điện tử?
    Các sản phẩm mang thương hiệu Việt chỉ chiếm trung bình 17% các mặt hàng được tìm mua trên sàn thương mại điện tử trong năm 2020 và nửa đầu 2021, và tiếp tục có dấu hiệu suy giảm. Vì đâu dẫn đến thực trạng đáng lo ngại này?..
  • COVID-19 - cơ hội để tái khẳng định thương hiệu "Việt Nam"
    Đại dịch COVID-19 như một phép thử khắc nghiệt nhất đối với nhân loại kể từ Chiến tranh thế giới thứ hai. Trong khi hầu hết các nền kinh tế rơi vào suy thoái, thì dưới sự chỉ đạo đồng bộ, quyết liệt thực hiện “mục tiêu kép”, với những nỗ lực của Chính phủ cùng sự đồng thuận của nhân dân, Việt Nam đã giữ được môi trường ổn định, phát triển kinh tế. Điều đặc biệt quan trọng nhất là hệ thống an sinh xã hội của Việt Nam đã chứng minh được tính ưu việt, vượt qua thách thức và thể hiện sự chống chịu các cú sốc từ rủi ro dịch bệnh bên ngoài.
  • Đổ vốn vào công nghệ trí tuệ nhân tạo
    Một nguồn lực khổng lồ đang được các doanh nghiệp Việt như Vingroup, Viettel, FPT… đổ vào lĩnh vực công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) với mục tiêu tiên phong, đột phá và chiếm lĩnh thị trường.
  • Sản xuất thông minh cần 3 yếu tố
    Phát triển từ nhà máy từ 1.0 lên 2.0, nhất thiết phải đầu tư nhiều cho yếu tố công nghệ. Khi tăng cấp độ từ nhà máy 2.0 lên 3.0, cần đầu tư cho quy trình. Và từ 3.0 lên 4.0 không thể thiếu việc đầu tư thêm về công nghệ mới, quy trình và con người.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO