thương hiệu Việt

  • Việt Nam là trung tâm công nghệ tiếp thị tiếp theo ở Đông Nam Á?
    Việt Nam được đánh giá là thị trường thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á với mức tăng trưởng ước tính lên tới 32% trong vòng 5 năm để đạt 39 tỷ USD vào năm 2025. Điều đó sẽ dẫn tới sự bùng nổ của các công nghệ tiếp thị trên môi trường số.
  • Xe điện thông minh thương hiệu Việt sớm có mặt tại Israel
    Theo thoả thuận, B-EV Motors sẽ chỉ bán xe điện thông minh VinFast, với mục tiêu mang tới những trải nghiệm dịch vụ và chính sách lần đầu có tại thị trường này.
  • Hàng chục sản vật đặc trưng của tỉnh Đồng Tháp hiện diện trên Internet với tên miền quốc gia
    Hàng chục sản vật đặc trưng của tỉnh Đồng Tháp đã hiện diện trên Internet, tiếp cận người tiêu dùng qua website với tên miền quốc gia ".vn".
  • VNPT lọt top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2020 - 2021
    Không chỉ là đơn vị tiêu biểu luôn nỗ lực, quyết tâm, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch COVID-19, Tập đoàn VNPT mới đây lại được vinh danh thuộc "Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020- 2021".
  • Thúc đẩy kinh doanh trực tuyến nông sản Vĩnh Long với tên miền ".vn"
    Thương hiệu nông sản Vĩnh Long đã hiện diện trên Internet đến gần khách hàng cả nước hơn thông qua website chính thức của các doanh nghiệp (DN), hộ kinh doanh, hợp tác xã địa phương.
  • FSI giành 3 giải thưởng tại Top 10 DN CNTT năm 2021
    Công ty CP Đầu tư thương mại và phát triển công nghệ (FSI) đã đạt 03 giải thưởng ở các lĩnh vực: Cung cấp dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số (CĐS); cung cấp giải pháp chính phủ điện tử; DN BPO xuất sắc năm 2021 tại Lễ trao giải TOP 10 DN CNTT Việt Nam 2021" (TOP 10 Vietnam ICT Companies 2021) ngày 9/10/2021.
  • Vì sao hàng Việt "lép vế" đối thủ ngoại trên sàn thương mại điện tử?
    Các sản phẩm mang thương hiệu Việt chỉ chiếm trung bình 17% các mặt hàng được tìm mua trên sàn thương mại điện tử trong năm 2020 và nửa đầu 2021, và tiếp tục có dấu hiệu suy giảm. Vì đâu dẫn đến thực trạng đáng lo ngại này?..
  • COVID-19 - cơ hội để tái khẳng định thương hiệu "Việt Nam"
    Đại dịch COVID-19 như một phép thử khắc nghiệt nhất đối với nhân loại kể từ Chiến tranh thế giới thứ hai. Trong khi hầu hết các nền kinh tế rơi vào suy thoái, thì dưới sự chỉ đạo đồng bộ, quyết liệt thực hiện “mục tiêu kép”, với những nỗ lực của Chính phủ cùng sự đồng thuận của nhân dân, Việt Nam đã giữ được môi trường ổn định, phát triển kinh tế. Điều đặc biệt quan trọng nhất là hệ thống an sinh xã hội của Việt Nam đã chứng minh được tính ưu việt, vượt qua thách thức và thể hiện sự chống chịu các cú sốc từ rủi ro dịch bệnh bên ngoài.
  • Đổ vốn vào công nghệ trí tuệ nhân tạo
    Một nguồn lực khổng lồ đang được các doanh nghiệp Việt như Vingroup, Viettel, FPT… đổ vào lĩnh vực công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) với mục tiêu tiên phong, đột phá và chiếm lĩnh thị trường.
  • Sản xuất thông minh cần 3 yếu tố
    Phát triển từ nhà máy từ 1.0 lên 2.0, nhất thiết phải đầu tư nhiều cho yếu tố công nghệ. Khi tăng cấp độ từ nhà máy 2.0 lên 3.0, cần đầu tư cho quy trình. Và từ 3.0 lên 4.0 không thể thiếu việc đầu tư thêm về công nghệ mới, quy trình và con người.
  • Shark Bình hoàn tất đầu tư 500.000 USD vào startup Coolmate.me, mục tiêu phát triển ra Đông Nam Á
    Ngày 09/07/2021, chỉ 2 tháng sau khi phát sóng tập đầu tiên của SharkTank mùa 4, Shark Nguyễn Hoà Bình đã hoàn tất thương vụ đầu tư 500.000 USD vào Coolmate.me, nền tảng mua sắm thời trang nam giới trực tuyến, nhằm tiếp sức cho Startup Việt nhanh chóng phát mở rộng ra khu vực Đông Nam Á.
  • CNTT không có chỗ cho sự trung bình
    Công nghệ thông tin là lĩnh vực toàn cầu hoá, tính cạnh tranh rất cao. Không có chỗ cho những gì là trung bình, hay thậm chí là khá và tốt. Chỉ có sự xuất sắc là tồn tại.
  • ONE Home: Nhà thông minh mang thương hiệu Việt Nam
    Với ý tưởng xây dựng một giải pháp ngôi nhà thông minh hoàn toàn mang thương hiệu của người Việt, VNPT Technology đã phát triển giải pháp đầy đủ từ các thiết bị phần cứng thông minh đến hệ thống các nền tảng quản trị và ứng dụng trên thiết bị di động mang tên ONE Home.
  • Ứng dụng chuyển đổi số giúp nông sản Việt thoát cảnh "giải cứu"
    Đầu tháng 3/2021, trước giờ tỉnh Hải Dương chấm dứt thực hiện giãn cách xã hội trên nhiều huyện thuộc địa bàn tỉnh, Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) đã trực tiếp về địa phương để giải quyết bài toán nông sản của bà con nông dân và địa phương.
  • Phát triển tài nguyên số phục vụ chuyển đổi số
    Chuyển đổi số là xu thế tất yếu, là cơ hội và cũng là thách thức cho Việt Nam và các quốc gia nhằm đi tắt đón đầu vượt lên phía trước. Việt Nam coi chuyển đổi số là một động lực ưu tiên chủ đạo trong công cuộc cải cách và phát triển để trở thành một quốc gia số phồn vinh, hùng cường, thịnh vượng.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO