MobiFone công bố nhiều dự án kinh doanh quan trọng

02/07/2016 15:39
Theo dõi ICTVietnam trên

MobiFone đã cùng lúc công bố đường trục truyền dẫn Bắc – Nam, thử nghiệm dịch vụ 4G và truyền hình MobiTV vào ngày 1/7/2016 tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Sự kiện có sự hiện diện của đại diện của Bộ Thông tin và Truyền thông, ban lãnh đạo và các đối tác chính của MobiFone. 

Tại lễ ra mắt, Mobifone đã giới thiệu về đường trục truyền dẫn Bắc – Nam. Việc chủ động được mạng truyền dẫn giúp giảm thiểu chi phí, và tạo điều kiện để MobiFone có thể cung cấp dịch vụ cho khách hàng với mức giá hợp lý. 

MobiFone đã công bố kết quả về việc thử nghiệm 4G tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM trong tháng 5 và tháng 6 vừa qua với tốc độ đến 225 Mbps/75Mbps. MobiFone cho biết, nhà khái thác truyền thông di động này đã hợp tác với các đối tác như Ericsson, Samsung, NSN, Huawei, ZTE, Apple để đem đến trải nghiệm về tốc độ, công nghệ mới Leap motion, eMBMS1 và dịch vụ data, truyền hình, video, game... trên nền mạng 4G. Từ 1/7/2016, người dùng dịch vụ di động của MobiFone có thể đổi SIM thường sang SIM 4G và có thể sử dụng dịch vụ 4G (tại những vùng phủ sóng 4G) với giá cước của các gói cước 3G mà người dùng đang sử dụng.

Cũng trong sự kiện này là sự ra mắt của truyền hình MobiTV. Với MobiTV, MobiFone đã bước chân vào lĩnh vực kinh doanh dịch vụ truyền hình trả tiền tại Việt Nam. Mục tiêu của MobiFone là phát triển 1 triệu khách hàng đăng ký mới dịch vụ truyền hình trong năm 2016.

Thanh Sơn

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
MobiFone công bố nhiều dự án kinh doanh quan trọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO