Swiss Post Solutions mở rộng thị phần tại Châu Á

04/11/2015 07:07
Theo dõi ICTVietnam trên

Swiss Post Solutions (SPS), công ty con trực thuộc ngành bưu chính Thụy Sĩ đã mở rộng thị phần tại thị trường châu Á bằng cách mở một văn phòng mới tại Singapore.

Công ty cho biết các khách hàng, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính đang ngày càng quan tâm tới khu vực Châu Á, và văn phòng mới sẽ cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho những khách hàng đang hoạt động trong khu vực.

Văn phòng mới có sự kết hợp của một trung tâm xử lý dữ liệu tại Việt Nam, với hơn 1.000 nhân viên tại 2 trụ sở trực thuộc Thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Markus J Becker, Giám đốc điều hành Bộ phận Khách hàng quốc tế và toàn cầu tại SPScho biết: "Singapore là một nền tảng quan trọng để thiết lập mạng lưới tại Châu Á trong 3-5 năm tới. Singapore là một phần của chiến lược dài hạn của chúng tôi để chủ động phát triển các thị trường mục tiêu, và trở thành đối tác hàng đầu đối với các khách hàng của chúng tôi ".

SPS, hiện đang sở hữu hơn 6.000 nhân công trên toàn thế giới, hiện đang tạo dựng thị phần trên thị trường toàn cầu bằng cách phát triển các dịch vụ thông tin doanh nghiệp - bao gồm cả thư tín và dịch vụ văn phòng, xử lý tài liệu và quản lý hồ sơ, cùng với các dịch vụ quản lý khách hàng tương tác, trong đó bao gồm sản lượng tài liệu, hóa đơn, thanh toán và các dịch vụ marketing.

Cơ sở mới tại Singapore sẽ do Dimitri Getsios, người đã hơn 12 năm kinh nghiệm về bưu chính và là một thành viên Hội đồng quản trị ngành bưu chính Thụy Sĩ, đứng đầu.

Getsios cho biết: "Singapore là một trong những địa điểm chính trực thuộc khu vực Châu Á Thái Bình Dương tụ hội rất nhiều cơ quan đầu não của của các công ty quốc tế lớn, và nhiều khách hàng lớn của chúng tôi, đặc biệt là từ Vương quốc Anh và các ngành công nghiệp tài chính Mỹ, cũng đang có cơ sở tại đây.

"Singapore cũng là một địa điểm hoàn hảo để phục vụ các vùng đô thị trọng điểm trong khu vực, chẳng hạn như Hồng Kông, Thượng Hải và Tokyo. Từ trung tâm này chúng tôi có thể chuyển đổi quy trình kinh doanh của khách hàng, thúc đẩy sự phát triển thông tin doanh nghiệp và các giải pháp tương tác khách hàng, "ông nói thêm.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Swiss Post Solutions mở rộng thị phần tại Châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO