Tri ân anh hùng liệt sĩ Việt Nam trên tem bưu chính

Phạm Anh Tú| 01/10/2019 19:11
Theo dõi ICTVietnam trên

Nhân dịp 72 năm Ngày Thương binh- liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2019). Trong những ngày qua trên khắp cả nước tất cả các Bưu điện tỉnh, thành phố cùng các đơn vị khác thuộc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân, khắc ghi công lao của những anh hùng liệt sĩ.

Những người con đã hi sinh cả cuộc đời mình cho nền độc lập, tự do của dân tộc; đồng thời tổ chức nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc, thăm hỏi, tặng qùa Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh bệnh binh các gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng.

Uống nước nhớ nguồn', 'ăn quả nhớ kẻ trồng cây' là truyền thống tốt đẹp từ bao đời của người dân Việt Nam. Để có được độc lập, tự do, cuộc sống như ngày hôm nay, ông cha ta đã hy sinh biết bao điều: Tính mạng, tuổi trẻ và hạnh phúc cá nhân. Công lao của các anh hùng chiến sỹ, liệt sỹ, thương binh luôn được lớp lớp thế hệ người Việt Nam khắc ghi và trân trọng. Với tinh thần đó, Bưu chính Việt Nam đã có nhiều bộ tem nhằm kỷ niệm ngày Thương binh, liệt sỹ 27/7, truyền tải, nhắc nhớ về sự đóng góp to lớn của các anh hùng chiến sỹ đối với sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, bảo vệ và xây dựng Tổ quốc.

Dưới đây là một số bộ tem bưu chính Việt Nam đã phát hành về đề tài tri ân anh hùng liệt sĩ Việt Nam.

Tem Mẹ Việt Nam anh hùng

Tem kỷ niệm 43 năm ngày Thương binh Liệt sĩ 1947-1992

Tem Thương binh 27-7

Tem Thương binh sản xuất

Tem Thương binh 1947-1982

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Tri ân anh hùng liệt sĩ Việt Nam trên tem bưu chính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO