Bộ sản phẩm hỗ trợ chuyển đổi số toàn diện công tác văn phòng của MobiFone

Lan Phương| 30/09/2021 09:11
Theo dõi ICTVietnam trên

Smart-Office là nền tảng chuyển đổi số (CĐS) cho doanh nghiệp (DN), bao gồm nhiều ứng dụng hỗ trợ việc điều hành và quản trị nguồn nhân lực trong DN một cách hiệu quả.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều giải pháp riêng lẻ đáp ứng từng nhu cầu của DN trong công tác văn phòng, quản trị nội bộ. Tuy nhiên, việc triển khai kết nối, sử dụng nhiều giải pháp như vậy trong một DN gây nhiều khó khăn cho cả cấp quản lý lẫn nhân viên sử dụng. Xuất phát từ tồn tại đó, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã nghiên cứu và phát triển bộ giải pháp MobiFone Smart Office với kỳ vọng đáp ứng toàn bộ các yêu cầu phát sinh của DN trong quá trình vận hành nội bộ.

Các ưuđiểm của nền tảng Smart-Office

MobiFone Smart Office là bộ sản phẩm được MobiFone nghiên cứu phát triển và ra mắt vào tháng 9/2021 vừa qua với mục tiêu cung cấp một nền tảng hỗ trợ CĐS toàn diện công tác văn phòng của các DN Việt Nam. Bộ sản phẩm MobiFone Smart Office được thiết kế bao gồm 04 phân hệ lớn.

Bộ sản phẩm hỗ trợ chuyển đổi số toàn diện công tác văn phòng của MobiFone - Ảnh 1.

4 phân hệ của MobiFone Smart Office

Phân hệ thứ nhất là văn phòng điện tử eOffice với các sản phẩm số hóa văn phòng như: Quản lý văn bản MobiFone eOffice, quản lý công việc, quản lý hành chính, lưu trữ dữ liệu và các công cụ hỗ trợ công tác hội họp như điều hành cuộc họp MobiFone eCabinet, hội nghị trực tuyến MobiFone Meeting.

Phân hệ thứ hai là quản trị nhân sự eHRM với các sản phẩm hỗ trợ toàn diện công tác quản lý nhân sự từ công tác tuyển dụng, quản lý thông tin nhân sự, quản lý chấm công, quản lý tính lương, quản lý KPI cho tới công tác đào tạo nhân sự của DN.

Phân hệ thứ ba là giải pháp cộng tác eCollaboration với các sản phẩm hỗ trợ công tác truyền thông nội bộ, quản lý sự kiện cũng như giao tiếp nội bộ.

Phân hệ thứ tư là phân hệ quản lý tài sản eAsset với các tính năng quản lý tài sản, quản lý dự án đầu tư giúp DN dễ dàng quản trị các nguồn lực của mình.

Bộ sản phẩm có một số ưu điểm nổi bật gồm: Toàn diện (các công tác văn phòng, điều hành và quản trị nguồn lực, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của DN khách hàng); Linh hoạt (DN có thể tùy chọn sử dụng và chi trả cho các tính năng phù hợp theo nhu cầu); Tiết kiệm (Chi phí hợp lý với khả năng tùy chọn thanh toán cho những tính năng phù hợp giúp tối ưu hiệu quả trên chi phí); Hiện đại (Cập nhật những công nghệ hiện đại nhất và ứng dụng vào giải pháp để nâng cao trải nghiệm của khách hàng); Chất lượng (Chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo, tốc độ triển khai nhanh chóng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo).

Bộ sản phẩm hỗ trợ chuyển đổi số toàn diện công tác văn phòng của MobiFone - Ảnh 2.

Sự đổi mới, linh hoạt, toàn diện và hướng đến khách hàng là những gì mà MobiFone mong muốn mang tới cho khách hàng thông qua bộ sản phẩm số hóa văn phòng MobiFone Smart Office.

Mặc dù được thiết kế dưới dạng một hệ sinh thái toàn diện với nhiều sản phẩm trong các phân hệ như vậy, nhưng các tổ chức, DN lại có thể tùy biến lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của đơn vị và chỉ cần chi trả theo nhu cầu sử dụng tương ứng mà không cần phải đăng ký một nhóm sản phẩm cố định hay trọn bộ sản phẩm MobiFone Smart Office.

"Đây là điểm đặc biệt và đem đến sự linh hoạt bên cạnh yếu tố toàn diện của bộ sản phẩm MobiFone Smart Office. Với tôn chỉ luôn lấy khách hàng làm trung tâm, MobiFone luôn mong muốn đem đến sự hài lòng cũng như những giá trị thiết thực tới khách hàng", ông Dư Thái Hùng, Giám đốc Trung tâm CNTT MobiFone - Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết.

Ứng dụng công nghệ tiên tiến

Bộ sản phẩm Smart Office hiện tại đang được nhiều DN nhà nước quan tâm và sử dụng toàn bộ các phân hệ (eOffice, Meeting, eCabinet), trong khi đó, các DN nhỏ và vừa (SME) và khách hàng cá nhân quan tâm nhiều đến phân hệ MobiFone Meeting.

Theo ông Hùng, trải nghiệm khách hàng khi sử dụng bộ sản phẩm MobiFone Smart Office luôn được MobiFone đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, MobiFone đã nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại và hiệu quả nhất cho bộ sản phẩm mới, có thể kể đến như tích hợp chữ ký số qua SIM di động (SIM PKI) hỗ trợ khách hàng ký số điện tử mọi lúc, mọi nơi; AI camera nhận diện khuôn mặt để điểm danh, chấm công tự động; Công nghệ nhận dạng kí tự quang học AI OCR có khả năng nhận dạng và trích xuất thông tin tài liệu có độ tin cậy cao; công nghệ AI Text-to-speech và AI speech-to-text chuyển đổi giọng nói thành văn bản và ngược lại giúp tối ưu hóa công tác điều hành cuộc họp, xử lý văn bản; công nghệ BigData Elastic Search cho phép lưu trữ dữ liệu lớn, tìm kiếm nhanh và tìm kiếm theo nội dung văn bản…

Bên cạnh việc ứng dụng các công nghệ mới nhất, MobiFone cũng chú trọng tới tính bảo mật, an toàn dữ liệu của bộ sản phẩm MobiFone Smart Office. Toàn bộ máy chủ của bộ sản phẩm Smart Office đều được đặt trên hạ tầng đám mây (cloud) mạnh mẽ, trong lớp mạng của MobiFone, được bảo vệ bởi hệ thống tường lửa, hệ thống ngăn ngừa truy nhập IPS giúp cho sản phẩm ngăn chặn được các cuộc tấn công, truy cập không được phép.

Hơn thế nữa, MobiFone hiểu rằng các thông tin dữ liệu liên quan đến việc điều hành, hoạt động của DN là rất quan trọng, vì vậy các dữ liệu này đều được mã hóa và bảo mật an toàn trong hệ thống để tránh các truy cập trái phép, lấy cắp thông tin của người dùng.

Hỗ trợ DN hoạt động hiệu quả trong mùa dịch

Cũng theo chia sẻ của ông Hùng, hiện đã có hơn 1.000 DN sử dụng bộ sản phẩm của MobiFone, phần lớn các đơn vị đều đánh giá cao sản phẩm của MobiFone cả về chất lượng, tính năng hay khâu chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng.

Bộ sản phẩm hỗ trợ chuyển đổi số toàn diện công tác văn phòng của MobiFone - Ảnh 3.

Theo đánh giá của các khách hàngDN, các sản phẩm trong bộ MobiFone Smart Office đã giúp các đơn vị hoạt động hiệu quả trong giai đoạn giãn cách với các tính năng điển hình như xử lý văn bản, giấy tờ, ký số từ xa, quản lý công việc cá nhân/đội nhóm hiệu quả, tổ chức các buổi họp trực tuyến nội bộ hoặc với khách hàng mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị nhanh chóng, tiện lợi.

Bên cạnh đó, theo ông Hùng, cũng có những DN bày tỏ sự hài lòng với cơ chế linh hoạt của sản phẩm khi cho phép họ lựa chọn và thanh toán cho những tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Trong thời kỳ dịch bệnh như hiện nay, sản phẩm hội nghị trực tuyến MobiFone Meeting là sản phẩm được các đơn vị quan tâm nhiều nhất, có những đơn vị tổ chức các buổi họp, hội nghị hội thảo lên tới hơn 2000 điểm cầu với chất lượng ổn định, xuyên suốt và rất hài lòng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ của MobiFone.

Tiếp tục mở rộng bộ sản phẩm và tiến tới xuất khẩu

Theo Trung tâm CNTT MobiFone, tính đến tháng 09/2021, MobiFone đã hoàn thiện 3 sản phẩm là quản lý văn bản MobiFone eOffice, hội nghị truyền hình MobiFone Meeting, điều hành cuộc họp MobiFone eCabinet. Dự kiến tới hết quý I/2022, MobiFone sẽ tiếp tục hoàn thiện bộ sản phẩm MobiFone Smart Office theo thiết kế ban đầu với 04 phân hệ (Văn phòng điện tử eOffice, quản trị nhân sự eHRM, giải pháp cộng tác eCollaboration và quản lý tài sản eAsset).

Song song với đó, MobiFone cũng không ngừng nghiên cứu các sản phẩm trong và ngoài nước cũng như khảo sát nhu cầu người dùng để đưa ra những cải tiến, mở rộng cho bộ sản phẩm, nhằm mang tới những trải nghiệm tốt hơn và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Việc xuất khẩu bộ sản phẩm MobiFone Smart Office ra thị trường toàn cầu cũng nằm trong kế hoạch kinh doanh bộ sản phẩm của MobiFone và sẽ được thực hiện ngay sau khi khẳng định được giá trị của bộ sản phẩm MobiFone Smart Office tại thị trường trong nước./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bộ sản phẩm hỗ trợ chuyển đổi số toàn diện công tác văn phòng của MobiFone
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO