Chuyển đổi số trong lĩnh vực y tế trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn đã và đang góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, giúp người dân được thụ hưởng dịch vụ tối ưu, giảm đáng kể thời gian chờ đợi, chi phí.
Nếu tách riêng thì với bưu gửi là sản phẩm thương mại điện tử, VNPost đạt tỷ lệ trên 96% sản lượng đáp ứng thời gian toàn trình cam kết, đại diện doanh nghiệp (DN) này cho biết.
Theo đánh giá của Bộ TT&TT, trong năm 2023, theo dữ liệu thu thập đối với 10 doanh nghiệp (DN) bưu chính được lựa chọn, tỷ lệ bưu gửi đáp ứng thời gian toàn trình cam kết (%) đạt mức cao, trong đó 9 DN đạt tỷ lệ trên 90%.
Trung tâm Chứng thực điện tử quốc gia (NEAC) đã tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin thông qua hình thức trực tuyến, sử dụng các hệ thống thông tin có sẵn để rà soát, đánh giá, kiểm tra hồ sơ thuê bao chứng thư chữ ký số (CKS).
Theo Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng thay đổi căn bản Dịch vụ công trực tuyến là nỗ lực của các bộ ngành và địa phương; Bộ đóng vai trò dẫn dắt, điều phối, chỉ ra cách làm mới đột phá, tháo gỡ khó khăn, giới thiệu các bài học hay, cách làm tốt, hỗ trợ trực tiếp khi cần.
Với mô hình thủ tục hành chính (TTHC) không chờ, người dân Thủ đô tiết kiệm được thời gian, công sức, trong khi đó chính quyền từng bước nâng cao chất lượng quản lý của bộ máy, hạn chế tới mức tối đa sự nhũng nhiễu của cán bộ, công chức, viên chức.
Nhà cung cấp dịch vụ OTT viễn thông sẽ phải minh bạch thông tin đối với khách hàng về giá, điều kiện hợp đồng, chất lượng dịch vụ nếu có; đồng thời có trách nhiệm bảo mật thông tin của khách hàng, cung cấp thông tin cho cơ quan điều tra khi có yêu cầu.
Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) - Bộ TT&TT vừa tổ chức Hội nghị CEO các nhà đăng ký (NĐK) tên miền ".vn" năm 2023 với thành phần tham gia là lãnh đạo cấp cao của các NĐK.
Tổng thống Philippines nhấn mạnh việc cung cấp cho các cơ quan chính phủ quyền truy cập vào dữ liệu vệ tinh có thể mang lại nhiều lợi ích cho nông nghiệp, kinh doanh và môi trường.
Bản đồ trải nghiệm khách hàng (CJM) là một công cụ tuyệt vời hỗ trợ cho những người làm sản phẩm/dịch vụ giải quyết những vấn đề phức tạp nhất với mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.
Với việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh và cung cấp dịch vụ khách hàng, Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang mang đến cho khách hàng những dịch vụ điện hiệu quả, tiện lợi nhất.
Nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức, năng lực về chuyển đổi số (CĐS), kỹ năng bảo đảm an toàn thông tin và chia sẻ về kinh nghiệm, các mô hình đang triển khai hiệu quả, mới đây Đoàn Thanh niên Bộ TT&TT đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Bộ Tư pháp tổ chức Diễn đàn “Đoàn viên, thanh niên Bộ Tư pháp tiếp cận CĐS”.
Ngày 20/9/2022, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A bank) chính thức ra mắt Gói tài khoản siêu miễn phí (super free combo) dành cho khách hàng cá nhân, bao gồm tất cả các dịch vụ: Tài khoản thanh toán, ngân hàng điện tử (internet banking & mobile banking) và thẻ ghi nợ nội địa.
Để du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn như Nghị quyết 08-NQ/TW của Bộ Chính trị đã xác định, cần phải có các giải pháp mạnh mẽ, đột phá, trước hết là triển khai các giải pháp thúc đẩy phục hồi du lịch, đánh giá việc thực hiện và đề xuất tháo gỡ khó khăn trong triển khai các nhiệm vụ…
Bộ Bưu chính Viễn thông (MPTC) Campuchia đang nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông với giá cả hợp lý, bảo vệ quyền và lợi ích của người tiêu dùng.
Theo nghiên cứu, đến năm 2028, thị trường OTT sẽ tăng gấp 3 lần giá trị, thời gian người dùng đăng nhập vào các nền tảng sẽ là 17 ngày/tháng và trung bình 2,5 giờ/ngày.