Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương yêu cầu Vụ Bưu chính tiếp tục triển khai đánh giá, công bố chất lượng, đảm bảo sát thực hơn, phản ánh tốt hơn về chất lượng dịch vụ bưu chính.
Bộ TT&TT vừa ban hành Công văn số 1669/BTTT-BC về nội dung đẩy mạnh triển khai Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua dịch vụ bưu chính công ích.
Đồng Tháp duy trì và nâng cao thứ hạng các chỉ số PCI, PAPI, PAR trong những năm qua là nhờ đã triển khai mô hình mới, cách làm hay mang lại sự hài lòng cao nhất đối với người dân, doanh nghiệp (DN).
Ngày 01/11/2022, UBND tỉnh Yên Bái đã ban hành Quyết định số 2012/QĐ-UBND phê duyệt phương án thí điểm thực hiện cơ chế giao doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính công ích đảm nhận việc hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ, trả kết quả giải quyết 06 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của các Sở: Sở Tư pháp, Nội vụ, Giao thông vận tải.
Hekate là một trong những startup tiên phong về công nghệ chatbot và ứng dụng chatbot tại Việt Nam. Với sự hợp tác, hỗ trợ của UNDP, Hekate không chỉ nhận được sự hỗ trợ về tài chính mà còn cả sự cố vấn để có những chiến lược đúng đắn trong xây dựng sản phẩm, hỗ trợ doanh nghiệp (DN) vượt qua những rủi ro, thách thức trong giai đoạn đầu khởi nghiệp.
Tỉnh ủy Bắc Giang vừa ban hành nghị quyết về việc xây dựng và phát triển thành phố Bắc Giang giai đoạn 2021 - 2030. Theo đó, thành phố Bắc Giang phấn đấu nằm trong Top 10 các thành phố trực thuộc tỉnh dẫn đầu trong cả nước về chỉ số đô thị thông minh (ĐTTM).
Việc triển khai thực hiện Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua dịch vụ bưu chính công ích (BCCI) có ý nghĩa to lớn, góp phần thực hiện chủ trương xã hội hoá các dịch vụ công của Đảng và Nhà nước, các cấp chính quyền, cơ quan quản lý nhà nước.
Các doanh nghiệp (DN) viễn thông như Viettel, VNPT, MobiFone đã thực hiện nghĩa vụ đóng góp lớn khi số thu từ các DN đạt 112% so với dự kiến, tạo nguồn tài chính cho việc chủ động thực hiện chính sách cung cấp dịch vụ viễn thông tại Việt Nam.
Theo Sở Thông tin và Truyền thông (TTTT) Nam Định, sau 9 tháng đi vào hoạt động, Trung tâm Hành chính công của Nam Định đã thực hiện trả kết quả 4.132 hồ sơ qua dịch vụ bưu chính công ích, hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Trong năm 2020, gần 2.000 lãnh đạo các Bưu điện tỉnh, thành phố và lực lượng cán bộ công nhân viên trực tiếp tham gia thực hiện dịch vụ hành chính công của Bưu điện Việt Nam (BĐVN) sẽ được các giảng viên thuộc Học viện Hành chính quốc gia bồi dưỡng về lý luận, kĩ năng quan trọng nhất trong việc triển khai dịch vụ hành chính công vào cuộc sống.
Để hoàn thành nhiệm vụ năm 2020, năm cuối cùng thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2016 - 2020), các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp (DN) trong toàn Ngành tập trung thực hiện các mục tiêu trọng tâm, trong đó có lĩnh vực Bưu chính.