Ngày 1/8, Google cho ra mắt các công cụ tiếp thị thế hệ mới tích hợp AI trên Google Search và YouTube tại sự kiện Google Marketing Live, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.
Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực, ngành nghề. Bán lẻ và nhiều ngành khác đang sử dụng AI và đa kênh để cải thiện dịch vụ cũng như nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Tiếp thị số (digital marketing) đã và đang ảnh hưởng lớn tới quá trình tìm mua bất động sản (BĐS) của khách hàng, cung cấp cho họ nhiều tùy chọn và thông tin hữu ích.
Quan hệ công chúng đã trở thành một phần không thể tách rời trong các chiến dịch tích hợp, nhất là khi mạng xã hội và sức ảnh hưởng của người nổi tiếng lên ngôi.
Trong bối cảnh công nghệ và các nền tảng mạng xã hội (MXH) ngày càng phát triển, tiếp thị số đang đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển của một doanh nghiệp (DN).
Lĩnh vực công nghệ tiếp thị (martech) đang phát triển ổn định trên toàn thế giới. Theo Statista Research, có 9.932 giải pháp martech có sẵn cho các nhà tiếp thị trong năm nay.
Tất cả các doanh nghiệp (DN) hiện nay đều đánh giá nội dung (content) và tiếp thị nội dung (content marketing) rất quan trọng, thiết yếu trong mọi hoạt động của DN.
Chiến lược tiếp thị là một phần thiết yếu của bất kỳ công ty khởi nghiệp (startup) thành công nào. Nếu không có một kế hoạch tiếp thị được xác định rõ ràng, một startup có thể khó quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của mình một cách hiệu quả và thu hút khách hàng.
Trải nghiệm khách hàng được đánh giá là một yếu tố cạnh tranh mới, giúp doanh nghiệp (DN) tạo sự khác biệt. Theo một cuộc khảo sát của Gartner, 81% các công ty cạnh tranh chủ yếu hoặc hoàn toàn bằng trải nghiệm khách hàng.
Giúp ngân hàng MB thu hút 2,5 triệu người dùng eKYC thật trong vòng 6 tháng hay hỗ trợ Shopee trong giành lại thị phần từ Lazada thông qua những mô hình tiếp thị liên kết mới…, đó chỉ là 2 trong số nhiều thành công sau 7 năm thành lập nền tảng Accesstrade.
Ngành thương mại điện tử (TMĐT) đang khát nhân lực do lĩnh vực phát triển nóng và làn sóng chuyển đổi số (CĐS) mạnh mẽ. Để giải bài toán này, nhiều trường đại học (ĐH) trên cả nước đã mở chuyên ngành TMĐT và nỗ lực tìm hướng đào tạo phù hợp nhất, đáp ứng sự phát triển của lĩnh vực.
Bán báo chưa bao giờ là việc dễ dàng, nhất là trong bối cảnh các phương tiện nghe nhìn và mạng xã hội đã tràn ngập thông tin. Bài viết phân tích một số ví dụ của báo chí nước ngoài để thấy sự sáng tạo trong việc thu hút người đọc đặt mua báo.
Bài viết này sẽ trao đổi tiếp về việc thi hành bộ luật mới của Liên minh châu Âu: Luật bảo vệ dữ liệu chung GDPR và cách nó tác động tới các doanh nghiệp (DN), tổ chức bất kể quy mô hoạt động như thế nào.
Báo cáo "Đào tạo thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam 2022 do Hiệp hội TMĐT Việt Nam (VECOM) công bố đã đưa ra một cái nhìn tổng thể về tình hình đào tạo nguồn nhân lực ngành TMĐT tại các cơ sở đào tạo, các trường đại học (ĐH) tại Việt Nam. Theo đó, đến tháng 5/2022 đã có 36 trường đào tạo ngành, gần 40 trường đào tạo chuyên ngành và gần 60 trường đào tạo học phần TMĐT.
Cơ quan quản lý hàng không dân dụng của Trung Quốc (CAAC) ngày 22/8 đã đề xuất một lộ trình phát triển ngành công nghiệp máy bay không người lái dân dụng của nước này.
Chuyển đổi số (CĐS) không hề dễ dàng. Mỗi cá nhân cần trang bị một số kỹ năng chính để mang lại cơ hội cho bản thân, đồng thời giúp tổ chức thành công hơn trong tiến trình CĐS.