Một ngân hàng Anh đã cảnh báo "hàng triệu" người có thể trở thành nạn nhân của các vụ lừa đảo sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để nhân bản giọng nói của họ.
Theo đại diện VP Milk, đơn vị này đang công ty sữa đầu tiên trực tiếp phân phối tới người tiêu dùng qua nền tảng VPMilkcare. VP Milk kỳ vọng sẽ đạt 3 triệu người dùng đến năm 2027 với tổng giá trị hàng hoá qua sàn đạt 428 triệu USD.
Đẩy mạnh chuyển đổi số để phục hồi ASEAN sau đại dịch và nâng cao khả năng cạnh tranh của khu vực trong trung và dài hạn được xem là một trong năm chiến lược phục hồi chính của Khung phục hồi tổng thể ASEAN. Tuy nhiên, nhiều yếu tố không cân xứng về đổi mới kỹ thuật số vẫn tồn tại, đòi hỏi các quốc gia phải chủ động hợp tác hơn nữa để thu hẹp khoảng cách, cùng nhau phát triển
Ngày 7/10/2022, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã chính thức công bố "Nền tảng công cụ tìm kiếm và trình duyệt Cốc Cốc" đạt tiêu chí nền tảng số phục vụ người dân năm 2022.
Nhật Bản có kế hoạch đưa máy tính lượng tử nội địa đầu tiên vào sử dụng vào cuối tháng 3/2023 và dự kiến sẽ có 10 triệu người sử dụng công nghệ này vào năm 2030.
Những ai đã biết đến Kubernetes hẳn ít nhiều hiểu rằng đây là một công nghệ mang tính cách mạng và là một trong những xu hướng của thập kỷ mới. Và một trong những minh chứng cụ thể nhất cho nhận định này, chúng ta có thể khám phá từ câu chuyện của Pokemon Go.
Mới đây, Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin (CNTT) Trung Quốc và 9 cơ quan chính phủ khác đã công bố Kế hoạch về phát triển ứng dụng mạng 5G giai đoạn 2021 - 2023.
Theo đại diện Gapo, tròn 2 năm đội ngũ phát triển sản phẩm nỗ lực từng ngày, kiên trì theo đuổi sứ mệnh quyết tâm chứng minh người Việt có thể tạo ra sản phẩm mạng xã hội tốt nhất để kết nối và phục vụ người dùng Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại, mạng xã hội Gapo đã cán mốc 6,3 triệu người dùng.
Ngày 19/7, Ví MoMo chính thức ra mắt nhóm dịch vụ "MoMo Tài chính". Đây được cho là một nước đi hợp lý cho giai đoạn tiếp theo của MoMo sau nhiều năm "đốt tiền" để thu hút người dùng thông qua khuyến mãi.
Một số ứng dụng dành cho thiết bị di động, trong đó có những ứng dụng có 10 triệu lượt tải xuống, đã rò rỉ dữ liệu cá nhân của người dùng lên Internet công cộng - và chưa được sửa chữa.
Khởi đầu với một chợ trực tuyến, kỳ lân thương mại điện tử (TMĐT) Tokopedia của Indonesia đã đa dạng hóa việc cung cấp loạt các dịch vụ cho 100 triệu người dân Indonesia.
Trong thời đại phát triển của công nghệ, hành vi của người tiêu dùng có sự thay đổi dịch chuyển từ việc mua sắm tại các cửa hàng truyền thống sang hình thức mua sắm trực tuyến, từ đó thị trường thương mại điện tử (TMĐT) đang nhanh chóng chiếm cơ hội để bước vào thời điểm phát triển mạnh.