Mẫu tai nghe không dây đang khiến khách hàng Việt Nam mê mẩn

Thùy Linh, Nguyễn Thị Tám| 26/06/2019 17:09
Theo dõi ICTVietnam trên

Tháng 5 năm 2019: Một công ty khởi nghiệp của Thung lũng Silicon đã cho ra mắt thế hệ tai nghe không dây mới nhất với chất lượng ngang với với AirPods. Hàng ngàn người Mỹ đã bị thuyết phục, AirPhones đã tạo ra cuộc cách mạng âm thanh đầu tiên trong năm.

Tin tức được la truyền chỉ sau vài giờ ra mắt, Airphone đã tạo được tiếng vang.

Được hoan nghênh bởi ngay cả những người yêu thích công nghệ có yêu cầu khắt khe nhất, những chiếc tai nghe không dây với "chất lượng cao cấp" mới này được bán hết nhanh chóng. Dây chuyên sản xuất đã được tăng công suất gấp mười lần để đáp ứng nhu cầu bùng nổ, theo nhà sản xuất. Thậm chí, những tín đồ sành điệu tại Việt Nam cũng đang cất công săn lùng sản phẩm mới này.

Độ rõ và âm thanh đáng kinh ngạc

Thị trường âm thanh đã cất cánh trong vài năm qua. Những người yêu thích âm nhạc dần thay đổi thói quen của mình và thích nghi với nhiều lựa chọn mới trên thị trường, từ tai nghe trùm đầu đến tai nghe có dây truyền thống, và sự ra mắt của iPod và các sản phẩm tương tự.

Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2016, công nghệ tai nghe không dây đã thay đổi sâu sắc cách chúng ta nghe nhạc. Tất cả các thương hiệu lớn đều muốn mình là một phần của thị trường mới nổi này. Nhưng chúng không chỉ dành cho những người yêu âm nhạc. Không những sử dụng đơn giản, dễ đeo, tai nghe không dây còn thực sự đa chức năng. Người dùng có thể thực hiện và nhận cuộc gọi, nghe cũng như chia sẻ nhạc với bạn bè.

Tuy nhiên, không may công nghệ này chưa hoàn toàn sẵn sàng. Có rất nhiều báo cáo về việc các thiết bị dễ dàng bị rơi, mất kết nối hoặc cung cấp trải nghiệm nghe kém.

Tất cả đã thay đổi trong 2 tháng qua. Một công ty khởi nghiệp Mỹ đã thay đổi hoàn toàn trò chơi bằng cách giới thiệu sáng tạo mới nhất của mình: tai nghe không dây "chất lượng cao cấp" được chế tạo với công nghệ chưa từng được biết đến trong thế giới âm thanh.

Frank, người tạo ra AirPhone, nói: "Tôi là một người hâm mộ âm nhạc thực sự và tôi đã chán với việc mua tai nghe, tai nghe trùm đầu để rồi thất vọng vì hiệu suất của chúng. Do vậy, sau khi tốt nghiệp trường kỹ thuật, tôi quyết định tự tạo ra thương hiệu cho riêng mình. Điều đầu tiên tôi làm là tìm một đội ngũ chuyên gia đam mê với trải nghiệm nghe như tôi. Đây là cách chúng tôi tìm ra AirPhone, tai nghe hàng đầu nhưng giá cả phải chăng. Trong một thời gian ngắn, chúng tôi đã có thể đảm bảo tài trợ cho dự án. Thành công của chúng tôi đến từ niềm đam mê chúng tôi dành cho sản phẩm và nỗ lực làm việc hết mình để biến nó thành hiện thực".

AirPhones là tai nghe không dây với chất lượng hàng đầu và giá cả phải chăng đầu tiên mà mọi người đều có thể thưởng thức. Hiện sản phẩm đang có mặt ở khắp Thụy Sĩ.

AirPhones, một thế hệ tai nghe không dây mới

"AirPhone sẽ thay đổi trải nghiệm âm thanh của bạn mãi mãi", theo giải thích từ một thành viên trong nhóm tạo ra AirPhone.

Nhờ công nghệ không dây tích hợp, người dùng AirPhone tận hưởng chất lượng âm thanh và giọng nói tốt nhất hiện có trên thị trường.

Những tai nghe Bluetooth với thiết kế tăng khả năng và tối ưu hóa điểm mạnh của thiết bị, đồng thời bù trừ khiếm khuyết, để bảo vệ điểm yếu mang lại cảm giác chắc chắn, thoải mái khi đeo. Một khi nó được đeo vào tai bạn, nó sẽ ở đó mãi. Bạn có thể tham gia các hoạt động mạnh như chạy, leo núi, cắm trại hoặc cưỡi ngựa mà không phải lo lắng về việc tai nghe của mình bị tuột ra.

Được trang bị chế độ song sinh, chủ sở hữu AirPhone có thể nghe nhạc của riêng mình, nhạc của bạn bè hoặc thậm chí chia sẻ nhạc với người khác. Công nghệ này tương thích trên cả Android và iOS, cho dù bạn sử dụng Samsung, Apple, Huawei,…

Đặc biệt, chúng có tuổi thọ pin tuyệt vời, với hơn 8 giờ hoạt động khi được sạc đầy.

AirPhones có những tính năng gì?

  • Khả năng tương thích phổ quát với tất cả các thiết bị
  • Công nghệ Bluetooth 4.2 mới nhất
  • Chất lượng âm thanh cao cấp
  • Sạc khi đang di chuyển
  • Nhẹ và nhỏ gọn
  • Tuổi thọ pin dài

99% người dùng muốn giới thiệu AirPhones cho bạn bè và gia đình của họ

“Tôi đã sử dụng được hai tuần và không có ý định thay đổi. Chúng rất thoải mái. Tôi chạy với chúng vào sáng nay. Không có mô tả nào ngắn gọn hơn, hoàn hảo!”

“Cài đặt siêu dễ dàng và đơn giản. Chất lượng âm thanh hoàn toàn bất ngờ. Một người bạn của tôi đề nghị tôi thử và tôi đã thực sự rất vui. Chúng thật tuyệt”

“Sản phẩm tuyệt vời. Tôi thực sự ngạc nhiên khi sử dụng chúng lần đầu tiên bởi chất lượng giọng nói. Tốt hơn bất kỳ tai nghe nào tôi đã mua trước đây. Tôi không bao giờ tắt điện thoại vì công việc, vì vậy tôi có thể nói rằng tôi sẽ sử dụng những thứ này hàng ngày.”

AirPhone dành cho ai?

Đầu tiên và quan trọng nhất, AirPhone dành cho bất cứ ai yêu thích âm nhạc và muốn thưởng thức nó với chất lượng tốt nhất có thể. Bất cứ ai muốn chơi thể thao trong khi nghe những giai điệu yêu thích của mình, cũng như các chuyên gia cần duy trì kết nối nhưng thường xuyên di chuyển.

Ưu điểm:

  • Rất lý tưởng để nghe nhạc và thực hiện các cuộc gọi (đến và đi)
  • Chất lượng âm thanh trong, rõ ràng
  • Là giá cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Giảm giá 50% hiện có sẵn

Nhược điểm:

  • Có thể hết hàng sớm

Làm thế nào để có được AirPhones tại Việt Nam?

Bạn có thể đặt hàng trên AirPhone trang web chính thức của hàng, và giao hàng sẽ đến nhà bạn chỉ trong vài ngày.

1) Đặt hàng AirPhones từ trang web của nhà cung cấp

2) Cài đặt tai nghe trên điện thoại của bạn và bắt đầu thưởng thức chất lượng âm thanh tuyệt hảo

3) Không phải lo lắng về việc sạc AirPhone vì nó có tuổi thọ pin đáng kinh ngạc

Quá dễ dàng!

Tại sao nên mua AirPhones ngay bây giờ?

Ngay bây giờ AirPhone được giảm giá mạnh để nâng cao nhận thức về sản phẩm.

Tuy nhiên, một khi quảng cáo kết thúc, nó sẽ trở nên đắt hơn ...

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Mẫu tai nghe không dây đang khiến khách hàng Việt Nam mê mẩn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO