VNPT Hà Nội và VP Bank ký thoả thuận hợp tác toàn diện

03/11/2015 22:10
Theo dõi ICTVietnam trên

VNPT Hà Nội và VP Bank sẽ hợp tác toàn diện để cung cấp các dịch vụ cho nhau, hợp tác cùng nhau trong lĩnh vực khai thác các nguồn tài nguyên khách hàng và các nguồn tài nguyên khác của các bên để cùng phát triển, hướng tới mục tiêu mang lại những dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

Ông Tô Dũng Thái (Giám đốc VNPT Hà Nội) và ông Nguyễn Đức Vinh,
Tổng Giám đốc VP Bank ký kết và trao Biên bản thoả thuận hợp tác toàn diện.

Ngày 27/6/2014, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa VNPT Hà Nội và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VP Bank.

Theo nội dung thỏa thuận, VNPT Hà Nội và VP Bank sẽ hợp tác toàn diện để cung cấp các dịch vụ cho nhau, hợp tác cùng nhau trong lĩnh vực khai thác các nguồn tài nguyên khách hàng và các nguồn tài nguyên khác của các bên để cùng phát triển, hướng tới mục  tiêu mang lại những dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

Là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất tại Việt nam, VPBank đã có những bước phát triển vững chắc trong suốt lịch sử của ngân hàng. Đặc biệt từ năm 2010, VPBank đã tăng trưởng vượt bậc với việc xây dựng và triển khai chiến lược chuyển đổi toàn diện dưới sự hỗ trợ của một trong các công ty tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới. Theo chiến lược này, VPBank đặt mục tiêu trở thành một trong 5 ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam và một trong 3 ngân hàng TMCP bán lẻ hàng đầu Việt Nam vào năm 2017.

Với thế mạnh là các dịch vụ Viễn thông-CNTT, đặc biệt là các dịch vụ Internet, thoại và truyền dữ liệu, VNPT Hà Nội sẽ cung cấp, tư vấn và hỗ trợ VP Bank trong quá trình hoạt động bằng mạng lưới  thông tin chất lượng cao với đầy đủ các ứng dụng hiện đại nhất.

Với thoả thuận này, khách hàng của VNPT Hà Nội cũng như khách hàng của VP Bank cũng sẽ có những cơ hội thuận lợi trong quá trình sử dụng dịch vụ nhờ sự hỗ trợ tối đa của hai bên. Đây cũng là cơ hội để VNPT Hà Nội và VP Bank khai thác tối đa tiềm năng, tạo hiệu quả kinh doanh, tăng vị thế và nâng cao hình ảnh thương hiệu của mỗi bên.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
VNPT Hà Nội và VP Bank ký thoả thuận hợp tác toàn diện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO