Lãnh đạo Tổng công ty Bưu điện Việt Nam khẳng định quyết tâm cao triển khai điều tra xã hội học đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước.
Chuyển đổi số (CĐS) không chỉ đơn giản là về công nghệ - mà là việc suy nghĩ lại mối quan hệ giữa các nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng, người dân. CĐS trong khu vực công sẽ mang lại lợi ích cho các cá nhân hoặc toàn bộ cộng đồng.
81% các dịch vụ công (DVC) của châu Âu đã được kết nối Internet. Tuy nhiên, báo cáo về chính phủ điện tử (CPĐT) châu Âu 2021 cho biết, gia tăng các dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) không có nghĩa là các dịch vụ này được nhiều người sử dụng....
Những năm trở lại đây, Tổng Công ty Ðiện lực miền Nam (EVNSPC) đã triển khai đồng bộ các giải pháp, ứng dụng công nghệ hỗ trợ thông tin cho khách hàng, từng bước số hóa dịch vụ điện.
Việc khán giả quá khích tràn vào fairway ở hố 18 khiến cho chức vô địch PGA Championship 2021 của Phil Mickelson trở nên kém vui và sự không hài lòng của người chơi cùng nhóm.
Nhiều doanh nghiệp (DN) viễn thông lớn, tiêu biểu Việt Nam đã được vinh danh trong việc cung cấp các dịch vụ viễn thông đến người dùng, đặc biệt năm nay ghi nhận các đơn vị cung cấp dịch vụ điện toán đám mây tiêu biểu.
Cải cách nhằm phục vụ phát triển, lấy người dân, doanh nghiệp (DN) làm trung tâm. Xây dựng thể chế nhằm kiến tạo phát triển. Người dân, DN chỉ cần đến một địa chỉ, hoặc ngồi ở nhà có thể làm được các thủ tục hành chính (TTHC).
UBND tỉnh Cao Bằng vừa có Quyết định số 3171/KH-UBND ban hành kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC), triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông và thực hiện TTHC trên môi trường điện tử năm 2021.
Sau gần 5 năm thực hiện Chương trình 08-CTr/TU của Thành ủy Hà Nội, công tác cải cách hành chính (CCHC) đã đạt nhiều kết quả quan trọng. Trong đó, cải cách thủ tục hành chính (TTHC), nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công chức viên chức và ứng dụng CNTT trong chỉ đạo điều hành, phục vụ người dân mang lại hiệu quả rõ nét.
Mới đây, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã công bố báo cáo đánh giá cải cách thủ tục hành chính (TTHC) thuế và mức độ hài lòng của doanh nghiệp (DN) năm 2019.
Tiếp tục đẩy mạnh giao dịch BHXH điện tử là một trong những nhiệm vụ trong tâm trong công tác cải cách hành chính của BHXH Việt Nam trong năm 2019. Qua đó, nâng cao chất lượng phục vụ giúp các giao dịch trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn, tạo thuận lợi cho các bên tham gia, bao gồm cơ quan BHXH, đơn vị sử dụng lao động và người lao động.
Theo kết quả khảo sát hơn 5.000 khách hàng, VinaPhone được bình chọn là nhà mạng được khách hàng hài lòng nhất về chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động năm 2019.