Bàn giao phụ trách điều hành Cục Tần số Vô tuyến điện

Lan Phương, Mạnh Vỹ| 06/08/2018 17:37
Theo dõi ICTVietnam trên

Quyền Bộ trưởng Bộ TTTT Nguyễn Mạnh Hùng đã trao quyết định giao nhiệm vụ phụ trách điều hành Cục Tần số VTĐ cho đồng chí Lê Văn Tuấn.

Ngày 6/8/2018, tại Hà Nội, Bộ TTTT đã tổ chức Hội nghị triển khai các quyết định công tác cán bộ đối với Cục Tần số Vô tuyến điện (VTĐ).  Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Quyền Bộ trưởng Bộ TTTT kiêm Phó trưởng Ban Tuyên giáo TƯ tham dự và trao quyết định. Tham dự Hội nghị có Thứ trưởng Bộ TTTT Phạm Hồng Hải, các đại biểu lãnh đạo các cơ quan thuộc Bộ, đại diện các đơn vị thuộc Cục Tần số VTĐ.

Tại Hội nghị, Quyền Bộ trưởng Bộ TTTT Nguyễn Mạnh Hùng đã trao quyết định giao nhiệm vụ phụ trách điều hành Cục Tần số VTĐ cho đồng chí Lê Văn Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Tần số VTĐ và trao quyết định nghỉ chế độ cho ông Đoàn Quang Hoan, nguyên Cục trưởng Cục Tần số VTĐ.

Quyền Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định cho đồng chí đồng chí Đoàn Quang Hoan 

Thay mặt lãnh đạo Bộ, các cán bộ trong Ngành, Quyền Bộ trưởng Bộ TTTT Nguyễn Mạnh Hùng ghi nhận và đánh giá cao đồng chí Đoàn Quang Hoan về những đóng góp của đồng chí cho Ngành, người để lại rất là nhiều dấu ấn, có “thương hiệu” cá nhân trong nước và quốc tế. Đồng chí Đoàn Quang Hoan cũng đã tích cực đào tạo cán bộ kế cận, trong đó có đồng chí Lê Văn Tuấn. Cá nhân đồng chí và tập thể Cục Tần số Vô Tuyến điện do đồng chí phụ trách đã được Đảng và Nhà nước ghị nhận công lao bằng những tấm huân chương cao quý.

Quyền Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu chỉ đạo

Quyền Bộ trưởng Bộ TTTT Nguyễn Mạnh Hùng đánh giá Cục Tần số VTĐ là đơn vị quản lý tài nguyên quý hiếm, nếu nhận thức tốt sẽ tạo nên sự phát triển mới cho đất nước, cho Ngành. Theo đó, Cục Tần số VTĐ cần tư duy mới về công tác quản lý Tần số VTĐ để thay đổi. Quyền Bộ trưởng tin tưởng, giao nhiệm vụ cho  đồng chí Lê Văn Tuấn, là cán bộ có các tố chất, kinh nghiệm  đủ năng lực để đưa Cục Tần số VTĐ lên một chặng đường phát triển mới và tin tưởng các cán bộ của Cục đoàn kết xung quanh đồng chí Lê Văn Tuấn, cùng nhau phụng sự Tổ quốc, phát triển đơn vị đồng thời chăm lo đời sống cho cán bộ công chức.

Cũng tại Hội nghị, Nguyên Cục trưởng Cục Tần số VTĐ Đoàn Quang Hoan bày tỏ cảm ơn Quyền Bộ trưởng, Ban cán sự Đảng Bộ, các đơn vị, đồng chí, đồng nghiệp trong toàn Ngành đã cùng cộng tác, hỗ trợ đồng chí trong suốt quá trình công tác.

Cả quá trình công tác gần 38 năm, trong đó gần 24 năm gắn bó với hoạt động quản lý tần số VTĐ và tại Cục Tần số VTĐ, đồng chí Đoàn Quang Hoan cho biết, ở bất cứ cương vị nào cũng đều cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao cho. Đặc biệt, trong gần 20 năm trên các cương vị lãnh đạo, trong đó 12 năm làm Cục trưởng, đã  ông cùng tập thể Đảng ủy, tập thể lãnh đạo Cục phát huy tinh thần đoàn kết, động viên tinh thần sáng tạo của tập thể cán bộ Cục Tần số VTĐ, làm công tác quản lý ngày càng tốt hơn, xây dựng Cục Tần số VTĐ lớn mạnh trở thành đơn vị Anh hùng lao động.

Tuy nhiên, đồng chí Đoàn Quang Hoan cũng chia sẻ về những thách thức, khó khăn đối với Cục Tần số VTĐ ở phía trước và tin tưởng Cục tiếp tục phát huy truyền thống để vượt qua những trở ngại này, xây dựng, hoàn thành nhiệm vụ quản lý tần số VTĐ đã được Đảng, Nhà nước giao cho Cục.

Đồng chí Đoàn Quang Hoan cảm ơn đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng cùng lãnh đạo Bộ TTTT qua các thời kỳ, lãnh đạo các đơn vị, đồng nghiệp dành tình cảm, đã hỗ trợ, ủng hộ đồng chí vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành các nhiệm vụ được giao. 

Quyền Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định cho đồng chí đồng chí Lê Văn Tuấn 

Nhận nhiệm vụ mới, đồng chí Lê Văn Tuấn bày tỏ niềm vinh dự và cảm ơn Quyền Bộ trưởng, Ban Cán sự Đảng tin tưởng, giao trách nhiệm cho đồng chí. Đây là sự ủng hộ, khích lệ đối với đồng chí. Đồng chí Lê Văn Tuấn cũng cảm ơn các đồng nghiệp ủng hộ, đồng hành, sát cánh trong quá trình công tác.

Được sự tin tưởng của Ban cán sự Đảng Bộ TTTT, đồng chí Lê Văn Tuấn hứa cố gắng hết sức mình, phụng sự cho sự phát triển của đất nước nói chung và của Ngành nói riêng. Đồng chí khẳng định sẽ cùng lãnh đạo Cục Tần số VTĐ tiếp tục thúc đẩy sự phát triển thông tin vô tuyến, phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần đổi mới, sáng tạo mà các thế hệ đi trước của Cục đã đặt nền móng xây dựng. Cục Tần số VTĐ cũng phối hợp, sử dụng hiệu quả mọi nguồn lực hiện có để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, trước mắt là các nhiệm vụ trọng tâm của 6 tháng cuối năm 2018. Đồng chí mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ, chia sẻ của lãnh đạo Bộ, các đơn vị trong Ngành... để Cục Tần số VTĐ hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Khai thác dữ liệu phục vụ chỉ đạo, điều hành tại trung tâm IOC: Kinh nghiệm của Bình Phước
    Xác định dữ liệu là nguồn tài nguyên quý trong kỷ nguyên số - một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của quá trình chuyển đổi số (CĐS), tỉnh Bình Phước đã sớm tập trung quan tâm tạo lập, khai thác, sử dụng, tăng cường chia sẻ, kết nối dữ liệu số cùng với việc thành lập IOC và những kết quả bước đầu thu được rất đáng ghi nhận.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Háo hức khám phá di tích lịch sử theo một cách mới
    Ứng dụng công nghệ số giúp nhiều du khách gia tăng trải nghiệm thú vị khi tới thăm các di tích lịch sử như Địa đạo Củ Chi, Dinh Độc Lập…
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
  • Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
    Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.
  • Những ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
    Bộ ấn phẩm kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ do Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng ấn hành, góp phần nhắc nhớ thế hệ trẻ về một thời hoa lửa, tự hào về khí phách Việt Nam, biết ơn các thế hệ cha anh đi trước, và trân trọng nền hòa bình mà chúng ta đang sống hôm nay.
  • Công nghệ đang thay đổi du lịch Việt Nam như thế nào?
    Trong những năm gần đây, sự giao thoa giữa du lịch và công nghệ, thường được gọi là công nghệ du lịch, đã khơi dậy sự đổi mới, với nhiều công ty khởi nghiệp (startup) về công nghệ du lịch đi đầu trong cuộc cách mạng này.
Bàn giao phụ trách điều hành Cục Tần số Vô tuyến điện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO