Ấn tượng triển lãm công nghệ “Make in Vietnam”

Minh Thiện| 10/05/2019 09:19
Theo dõi ICTVietnam trên

Các gian triển lãm công nghệ số của doanh nghiệp (DN) Việt Nam chứng minh khả năng cạnh tranh toàn cầu của các DN trong nước.

Diễn ra cả ngày 9/5 tại Hà Nội với chủ đề: Phát triển DN công nghệ Việt Nam “Make in Viet Nam”, lần đầu tiên nước ta có một diễn đàn cấp quốc gia bàn riêng về chủ đề DN công nghệ.

Diễn đàn do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức với sự tham gia và chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và gần 1.000 đại diện Chính phủ, các bộ ngành, DN công nghệ và công ty khởi nghiệp hàng đầu.

Có mặt tại Diễn đàn từ rất sớm, Thủ tướng dành nhiều thời gian tham quan các gian triển lãm công nghệ của các DN Việt Nam. Với sự giới thiệu của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, Thủ tướng được nghe về những công nghệ được ứng dụng trong các sản phẩm tại đây. 

Những DN có mặt tại trung tâm triển lãm này đều là những cái tên tiêu biểu, sở hữu tiềm năng lớn, mang lại hiệu quả kinh tế xã hội cao do người Việt sản xuất và cung cấp như: Công ty Cổ phần VNG, Be Group, VCCorp, VSmart, Bkav, CMC, MISA, Saigontourist, MobiFone, MK Group, Five 9…

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các vị đại biểu tham quan các gian triển lãm công nghệ “Make in Vietnam”

Khu trưng bày được thiết kế và chia theo 5 khu vực gồm: Công nghiệp 4.0; Kinh tế, tài chính, thương mại điện tử; Giao thông, xây dựng và tài nguyên, môi trường; Y tế, du lịch; Nông nghiệp và Chuyển đổi số.

Bài liên quan
  • Bia Hơi Hà Nội - Vị bia gắn kết những khoảnh khắc ngày hè
    Bia Hơi Hà Nội - một thương hiệu đã gắn bó lâu đời qua bao thế hệ người Hà Nội. Thưởng thức Bia Hơi Hà Nội đã trở thành một thói quen, một nét đặc trưng của đời sống văn hóa trong những dịp tụ họp gắn kết. Có thể khẳng định rằng Bia Hơi Hà Nội là một phần không thể thiếu trong nền tinh hoa ẩm thực Hà Thành, là sự giao thoa giữa các tầng lớp xã hội, nhiều ngành nghề khác nhau.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Ấn tượng triển lãm công nghệ “Make in Vietnam”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO